Á þríhjói um þvera og endilanga Rhodos

Chloe á TriBike Rhodos 2008 Það var mikið að gerast hjá mér þessa viku sem Chloe var í heimsókn. Ég átti helgarfrí og við gátum því notað tímann vel og farið víða og skoðað auk þess sem við láum á ströndinni og syntum í sjónum. Við byrjuðum á siglingu frá Mandrakihöfn niður með austurströndinni til Stegna og fórum þar á land í hádegisverð og svo var siglt til baka. Það var oft stoppað á leiðinni til þess að snorkla og leika sér í sjónum. Þá fórum við til Lindos eins og ég hef sagt frá áður. Við fórum í Fiðrildadalinn og Seven Springs auk fjölda annarra staða.
Einn daginn tókum við á leigu þríhjól "TriBike" og hjóluðum um víðan völl þ.e.a.s. Chloe stjórnaði hjólinu af mikilli kunnáttusemi og ég sat eins og greifi aftaná. Þá skoðuðum við auðvitað gömlu borgina, fórum í Þjóðminjasafnið (Gamla spítalann) og margt, margt fleira. Þetta var því viðburðarrík Rhodos 2008 m Chloe 125vika þar sem við bæði skemmtum okkur konunglega.
Ég er að dunda við að setja inn myndir af og til, það tekur nokkuð langan tíma því sambandið mitt er ekkert of gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband