Frábær leikur engin spurning

Þetta var frábær úrslitaleikur, mörkin hefðu getað verið fleiri en samt aldrei spurning - meistararnir höfðu þetta alveg í hendi sér. Allir á mínu svæði hélsu með Spánverjum, afhverju veit ég ekki. 


mbl.is Spánn Evrópumeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hverjir unnu? Hehehehe gæti ekki staðið meir á sama Gísli minn.  En Þórir er í fýlu gat ekki horft á leikinn hér.  Fylgdist með á einhverri stöð í útvarpi á ensku hehehehhe....  aumingja kallinn eða þannig

Ía Jóhannsdóttir, 29.6.2008 kl. 22:04

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæll Gísl minn

 Jú ég var staddur í Þýskalandi og þar gerðu menn sér alveg grein fyrir að Spánverjarnir voru einfallega betri. Betri bolti og skemmtilegri. Mér skilst hér heima að vegna slæms gengis hjá karlalandsliðu standi til að senda lið Hugins á Seyðisfirði í næstu undarkeppni í Evrópukeppninni.  

Hafðu það sem best.

Sigurður Þorsteinsson, 6.7.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband