Alþjóðlegur frídagur fararstjóra

 

samp4c58b40c5a93d291Hef verið hálf latur við að skrifa að undanförnu enda í nógu að snúast.  Dagarnir fljúga áfram og áður en ég veit af er kominn ágúst og maður verður að fara að syngja "Einu sinni á ágúst kvöldi - austur í þingvallasveit".

Hrefna, Imma systir hennar og Sigrún vinkona Immu eru hér á Rhodos þessa viku.  Þær búa í góðu yfirlæti á Rhodos Palace og svífa hér um eins og drottningar. Þær komu með mer í skoðunarferð um Rhodosborg á mánudaginn og afrekuðu það fyrsti gesta að tína tvisvar af hópnum okkar í sömu ferð.  Í fyrra skiptið reddaðist það, en ég sá hvar þær voru að vafra en í síðara skiptið var það þegar við vorum að fara í rútuna heim á leið og þá varð ég að skilja þær eftir í gamla bænum. Svo sem ekki tiltöku mál og þær héldu bara áfram að skoða bæinn og fóru svo heim á hótel í leigubíl og höfðu gaman að.  Ég fór svo eitt kvöldið í vikunni út að borða með þeim og það var mjög ánægjulegt. Gaman að heyra af krökkunum hennar Immu og gaman að upplifa hvað þær fíluðu gríska matinn. Þær fara heim á morgun, eftir vonandi góða og sæmilega heita viku hér á Rhodos.

 

Í dag er föstudagur, sem er sunnudagurinn okkar  fararstjóranna (og alþjóðlegur frídagur fararstjóra).  Ég er á neyðarvaktinni og nota líka tímann til að fara með í þvottahúsið, taka til og blogga smá. Í kvöld förum við svo með stórann hóp á Griskt skemmtikvöld og það verður örugglega bara gaman.

 

Vona að allir lesendur mínir hafi það bærilegt og bið kærlega að heilsa öllum sem við mig vilja kannast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband