Einn meš 70 glęsilegum konum

Žaš var ekki leišinlegt ķ gęrkvöldi en žį var ég į einn af mörgum fyrirlesurum į leištoganįmskeiši sjįlfstęšiskvenna ķ Kópavogi.  Yfirskrift nįmskeišsins var "Konur og völd".  Žarna voru samankomnar um 70 konur til aš hlusta į įtta fyrirlesara (allt konur nema ég!) fjalla um hin żmsu mįlefni sem varša konur og įhrif žeirra ķ samfélaginu.  Ég var sķšastur į dagskrįnni en mętti snemma til aš hlusta og komast inn ķ stemninguna.  Gušrśn Högnadóttir fjallaši um hin virta Franklin Covy og hugmyndir hans en hann skrifaši m.a. bókina  The 7 Habits of Highly Effective People (7 venjur til įrangurs).  Gušrśn kom einnig inn į įrangur Muhammad Yundis stofnanda Grammeen bankans og nóbelsveršlaunahafa.  Sannarlega mjög įhugavert efni og frįbęrlega fram sett hjį Gušrśnu.  Erla Ósk Įsgeirsdóttir formašur Heimdallar talaši um "stuttpils ķ staš stuttbuxna" reynslusögu ungrar konu um fyrstu sporin ķ pólitķkinni.  Hress og skemmtileg stelpa greinilega meš mikinn metnaš. Ragnheišur Gušmundsdóttir fjallaši um "konur og tengslanet" og Įslaug Pįlsdóttir hjį AP almannatengsl talaši undir yfirskriftinni "Hvernig kem ég sjįlfri mér į framfęri", stutt og skemmtileg erindi trošfull af fróšleik.

Įšur en ég mętti höfšu žęr Ragnheišur Rķkharšsdóttir bęjarstjóri, Margrét Kristmannsóttir kaupmašur ķ Pfaff og formašur FKA og Steinunn Stefįnsdóttir ašstošarritstjóri Fréttablašsins veriš meš frįbęr innlegg.  Erindiš mitt bar yfirskriftina "Framkoma leištogans - aš efla sjįlfsöryggi og sjįlftraust". 

Eins og ég nefndi įšur var ég sķšastur į dagskrįnni og lét mig hafa žaš aš "fleyta kerlingar" ķ oršsins fyllstu merkingu og reyndi um leiš aš vara svolķtiš skemmtilegur. Hvort žaš tókst eša ekki verša ašrir aš dęma um.

253glersalurinn_01Žaš voru mikil forréttindi aš fį aš vera eini karlmašurinn innan um 70 glęsilegar konur ķ Glersalnum ķ Kópavogi žetta kvöld - ég skemmti mér konunglega. Takk fyrir mig.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband